Mức giá thuê xe tải chở hàng 2 tấn khoảng bao nhiêu?

Mức giá thuê xe tải chở hàng 2 tấn khoảng bao nhiêu?

Xe tải chở hàng 2 tấn là mẫu xe được nhiều doanh nghiệp và cá nhân thuê chở hàng trong nội thành các tỉnh nhiều nhất nhờ có kích thước nhỏ và tải trọng cho phép chạy ở trong thành phố. Nhiều người khi muốn thuê xe tải chở hàng 2 tấn thắc mắc mức giá thuê xe tải chở hàng 2 tấn khoảng bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ở trong bài viết này.

Mức giá thuê xe tải chở hàng 2 tấn khoảng bao nhiêu?

Mức giá thuê xe tải chở hàng 2 tấn khoảng bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc thuê xe tải chở hàng 2 tấn giá bao nhiêu

Với câu hỏi về mức giá thuê xe tải chở hàng 2 tấn khoảng bao nhiêu thì giá thuê xe tải chở hàng 2 tấn tại vận tải Lâm Sang như sau: Xe thuê 2 tấn thùng dài 4,3m – ngang 1m77 – cao 1m89 ngày bao gồm dầu và tài xế có mức giá là 1.200.000 đồng thời gian 9h sáng – 16h chiều (ngày 7 tiếng) giới hạn là 60km. Nếu vượt 60km tính phát sinh là 12.000 đồng/ km. Qua 16h tính phát sinh tiền tăng ca là 50.000 đồng/ 1h và tiền phát sinh thuê xe 100.000 đồng/ 1h (ghi chú đơn giá trên chưa bao gồm vé bến bãi và phí đường bộ.

Ưu điểm khi thuê xe tải 2 tấn

Khi thuê xe tải chở hàng 2 tấn có những ưu điểm đó là:

  • Xe tải có tải trọng nhỏ nên giúp cho việc vận chuyển hàng hóa nhất là vận chuyển ở trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh dễ dàng.
  • Kích thước của thùng xe đa dạng nên thích hợp với nhiều nhu cầu vận chuyển.
  • Mức giá vận chuyển khi thuê xe tải chở hàng 2 tấn mềm hơn so với những loại xe có trọng tải khác.

Mức giá thuê xe tải chở hàng 2 tấn khoảng bao nhiêu?

Khi thuê xe tải chở hàng 2 tấn có nhiều ưu điểm

  • Xe có thùng kín nên giúp bảo quản an toàn cho hàng hóa, xe mui bạc nếu chở hàng cồng kềnh.
  • Thể tích khối của xe từ 15m3 – 25m3 giúp chở hàng nặng và cồng kềnh một cách dễ dàng.

Những mặt hàng mà xe tải 2 tấn thường vận chuyển

Xe tải 2 tấn sẽ thường phù hợp để vận chuyển những mặt hàng như sau:

  • Những mặt hàng trong khâu vận chuyển nhà cửa, văn phòng: Đồ dùng gia dụng trong nhà bếp, tủ lạnh cỡ lớn, đồ dùng gia dụng trong nhà bếp, đệm, các loại chăn màn và gối…, thùng carton đóng gói hàng hóa, bàn làm việc, giá sách, bàn, ghế, tủ đồ, máy lạnh, các loại đồ đạc vận chuyển nhà khác…
  • Đối với việc vận chuyển các loại hàng hóa: Những loại chậu hoa, cây cảnh, hàng may mặc như phụ kiện, quần áo, giày dép, hàng nông sản như rau, củ, quả, ngũ cố, hàng tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phẩm, hàng thùng phi hóa chất, hàng nhôm, kính và sắt theo, hàng máy móc, cơ khí gia công… vận chuyển hàng hóa đi những hội chợ…

Với những thông tin trên hy vọng bạn đã biết mức giá thuê xe tải chở hàng 2 tấn khoảng bao nhiêu? Nếu như bạn cũng đang muốn thuê xe tải chở hàng 2 tấn liên hệ ngay với vận tải Lâm Sang để được tư vấn cụ thể.