Kích thước thùng 6m có thể chở được hàng cồng kềnh?

Kích thước thùng 6m có thể chở được hàng cồng kềnh?

Xe tải có kích thước thùng xe 6m có chở được hàng cồng kềnh? Đây là một trong những thắc mắc của phần lớn người đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa cồng kềnh hiện nay. Dịch vụ vận cho thuê, vận chuyển hàng hóa của công ty Lâm Sang khẳng định câu trả lời là có và có thể sắp xếp hàng hóa một cách phù hợp và hiệu quả nhất cho khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ sẽ là chi tiết cho sự khẳng định nay, hãy cùng theo dõi nhé!

Kích thước thùng 6m có thể chở được hàng cồng kềnh?

Xe tải có kích thước thùng xe 6m

Đặc điểm của xe tải có thùng dài 6m

Xe tải có thiết kế kích thước thùng xe 6m là loại xe có khả năng chịu được trọng tải cao từ 2 đến 4 tấn. Kích thước này đảm bảo xe có đủ không gian và diện tích để vận chuyển các loại hàng hóa cồng kềnh.

Thiết kế của xe có kích thước thùng xe 6m thường chú trọng đến khung gầm mạnh mẽ, và cấu trúc xe phải chắc chắn nhất để có thể tối ưu nhất khối lượng hàng hóa vận chuyển cũng như an toàn trong suốt quá trình di chuyển của xe.

Hệ thống trang bị của xe có kích thước thùng xe 6m rất đầy đủ như dây chằng, móc treo, các cơ chế kiểm soát chuyển động,… giúp cho hàng hóa được cố định, đảm bảo sự nguyên vẹn trong suốt quá trình vận chuyển của xe. Các loại hàng hóa mà loại xe này vận chuyển thường khá đa dạng như vật liệu xây dựng, ống nước, bình nước, các loại vật dụng nhựa, bình năng lượng mặt trời, nệm, bao bì,…. Chính vì vậy, loại xe này rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay.

Các biện pháp bảo vệ hàng hóa an toàn trong suốt quá trình vận chuyển

Kích thước thùng 6m có thể chở được hàng cồng kềnh?

Hàng hóa được chằng cố định trên xe tải

Đây là một trong những yếu tố then chốt giúp đánh giá được hiệu quả và chất lượng của dịch vụ vận chuyển có tốt không. Để đảm bảo được sự nguyên vẹn, an toàn và duy trì chất lượng hàng hóa thì các biện pháp bảo vệ hàng hóa phải được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Hàng hóa trước khi vận chuyển, đặc biệt là những loại hàng hóa cồng kềnh, phải được đóng gói chắc chắn và cẩn thận nhất. Đơn vị vận chuyển của công ty Lâm Sang luôn ưu tiên lựa chọn vật liệu bảo vệ được làm từ các chất liệu như bọt biển, foam, pallet, băng keo,… để cố định hàng hóa, chống va đập, đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn giữ đúng chất lượng trong suốt quá trình vận chuyển.

Bên cạnh đó hệ thống trang bị của xe tải có kích thước thùng xe 6m cũng như các loại xe tải khác luôn có đầy đủ các thiết bị như móc treo, dây thừng, phanh xe luôn được kiểm tra để đảm bảo công năng tốt nhất giữ hàng hóa tốt nhất trong lúc vận chuyển.

Hãy lựa chọn dịch vụ của công ty Lâm Sang để có thể đảm bảo hàng hóa của mình được vận chuyển hiệu quả và nguyên vẹn nhất nhé!